Xu hướng màu sắc mẫu vest nữ 2020

Thay đổi phong cách bằng những bộ vest nữ đẹp nhất có màu sắc khác nhau sẽ trông bạn trở nên mới mẻ hơn. Những màu sắc truyền thống nếu bạn mặc thường xuyên sẽ trông nhàm chán và cứng nhắc hơn. Xu hướng thời trang 2020 có những bộ vest sắc màu hơn,cùng chúng tôi tham khảo xu hướng màu sắc vest nữ 2020.

Xu hướng màu sắc mẫu vest nữ 2020

Mẫu vest nữ màu trắng

Vest có tông màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ, một bộ suit nữ chỉnh chu bao gồm jacket, quần tây, áo sơ mi đều giống nhau về màu sắc chủ đạo. Đối với phái nữ thì thiết kế bộ suit có phần điệu đà nữ tính.

Với phần cổ ve dài tới ngực kết hợp 6 nút áo và 2 túi hộp tinh tế, các nàng có thể mix với áo bra hay áo hai dây bên trong để thêm phần quyến rũ hơn nhé.

Mẫu suit màu xanh navy sáng

Màu trắng tạo nên sự mới mẻ và quyến rũ thì màu xanh thể hiện sự thời thượng và tăng thêm sự mạnh mẽ cho các cô nàng. Bên cạnh sự mạnh mẽ đó thì không kém phần nữ tính vốn có của phái nữ nên đây là màu được các nàng chú ý rất nhiều.

Một bộ vest nữ không cần quá khắt khe về quy chuẩn nhữ áo khoác vest nam bởi vì phụ nữ thường mềm mại nên chỉ cần giữ phong cách jacket và quần tây nữ đồng nhất về màu sắc, để tăng thêm phần trang trọng và đẳng cấp cần kết hợp thêm chiếc áo sơ mi không nhăn là sét đồ trở nên hoàn hảo.
Chất liệu vải may áo sơ mi không nhăn: https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan

Cá tính với kiểu suit sọc phối màu

Mẫu vest trơn màu trông khá lịch sự phù hợp với các buổi tiệc quan trọng, còn hôm nào có buổi hẹn cùng bạn bè thì bạn ngại gì không chọn những mẫu vest phối sọc để trông bạn mới mẻ hơn thay vì những bộ thường ngày hay mặc. Suit kẻ sọc, kẻ ô là sự lựa chọn mới lạ cho các cô nàng cần quan tâm đến.

Suit màu hồng với quần ống suông

Hiện nay suit đa dạng màu sắc đến kiểu dáng nên một người có thể tạo cho mình một phong cách một cá tính riêng để diện suit. Khi diện suit phụ nữ trở nên mạnh mẽ và quyền lực hơn bao giờ hết mà không làm mất đi vẻ nữ tính và dịu dàng của mình.

Một điểm nữa để tạo nên một bộ suit mới mẻ và phong cách đó là kết hợp với quần tây nữ ống côn. Nhưng nếu bạn sở hữu một đôi chân dài và vóc dáng cân đối thì đây là lựa chọn tối ưu nhất, kết hợp thêm đôi giày cao gót bạn trở nên thật hoàn hảo trong mắt người xung quanh.


Trên đây là một số màu vest nữ đang là xu hướng hiện nay, qua bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn chọn cho mình được những bộ vest nữ có màu sắc thật là ưng ý nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét