Các mẫu vest nam có những gam màu được ưa chuộng nhất hiện nay

Vest luôn là trang phục không thể thiếu trong các sét đồ của quý ông. Chúng được sử dụng hàng ngày khi đi làm, đi gặp đối tác, đi dự tiệc… với hoàn cảnh khác nhau thì sử dụng những bộ vest khác nhau. Sau đây Thomas Nguyen sẽ đưa ra cho bạn các loại vest nam có gam màu theo xu hướng hiện nay.

Bộ vest có gam màu đen

Màu đen mang phong cách sang trọng, mạnh mẽ đây là gam màu cơ bản phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh từ đi gặp đối tác, khách hàng, đi chơi hay tiệc tùng đều được.

Vest gam màu trắng 

Màu trắng thể hiện sự tinh tế và lịch thiệp và vô cùng giản dị thường phù hợp trong những ngày hè rực rỡ. Ngoài ra, vest màu trắng rất dễ phối với áo sơ mi nên đây cũng là một trong số những gam màu được các đấng mày râu ưa chuộng và không thể thiếu trong tủ đồ.


Gam màu xanh dương của vest

Mau xanh có ý nghĩa tượng trưng cho hòa bình thể hiện sự tin tưởng và ấm áp. Đây là một trong những màu sắc được các bạn trẻ ưa chuộng và giúp các chàng trai thêm sự trẻ trung và khiến người đối diện có thiện cảm và ấn tượng tốt. 

Màu hồng cho bộ vest 

Màu hồng là màu khá nổi bật và dễ thương thể hiện sự tươi trẻ và đầy tự tin giúp các chàng trai tỏa sáng và dễ gần hơn. Tuy nhiên màu này rất dễ bị chọi nên tùy người mới có thể sử dụng được gam màu này.

Gam màu đỏ

Màu đỏ thể hiện sự bản lĩnh và uy quyền của một quý ông và hầu hết những doanh nhân thành đạt đều có ít nhất một bộ vest may đo màu đỏ với vải may vest nam cao cấp trong tủ đồ của mình.


Vest có màu xanh Navy

Xanh navy hay còn gọi là xanh nước biển đậm đây là một trong những bộ vest mà được nhiều người ưa chuộng nhất. Sắc thái của gam màu này có thể mặc vào buổi tối hoặc ban ngày đều được. Bên cạnh đó màu này còn dễ dàng phối hợp với những tông màu khác của áo sơ mi.


Vest màu xám

Màu xám cũng không kén chọn người mặc bởi vì nó phù hợp với mọi vóc dáng, khi bạn mặc thì sẽ thêm phần chững chạc và hiện được sự phong độ khi bạn mặc chúng. Đặc biệt những người gầy khi mặc vest màu xám sẽ trông đầy đặn hơn.

Đây là một số loại vest nam có gam màu được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng qua bài viết này của Thomas Nguyen chuyên may vest nam đẹp hcm sẽ giúp bạn chọn cho mình được bộ vest ưng ý và phù hợp nhất. Nếu có vấn đề gì cần giải đáp hãy để lại comment hoặc liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi giải đáp cho bạn. Truy cập https://thomasnguyen.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng màu sắc mẫu vest nữ 2020